Case study thực tế đã triển khai cho Mắt Sài Gòn

BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN là một công ty họat động trên lĩnh vực Bệnh viện và chăm sóc sức khỏe, chuyên sâu về ngành mắt.

Với tầm nhìn trở thành đơn vị TOP 1 Việt Nam về khám chữa mắt. Tuy nhiên trước năm 2017 Mắt Sài Gòn chưa chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu Online.

  • Các kênh truyền thông triển khai chưa được triển khai , thiếu đầu tư như : Website, Facebook, Youtube…
  • Xuất hiện một số thông tin thiếu tích cực và chưa được xử lý tích cực gây ảnh hưởng xấu đến uy tín
  • Thông điệp, đinh vị khách hàng chưa có.
  • Chưa xây dựng được phòng marketing

DGM ASIA đã được tin tưởng giao trách nhiệm tin tưởng lựa chọn là đơn vị tư vấn và triển khai chiến lược Marketing

Sau thời gian hơn 2 năm hợp tác với DGM ASIA từ 2018 – 2020 đã đạt được 1 số kết quả vượt bậc

  • Xây dựng website ( https://www.matsaigon.com/) với khách hàng truy cập mỗi tháng : 500.000 lượt
  • Ontop google.com.vn hàng 1000 keyword như : khám mắt, chữa mắt, chữa mắt cận…
  • Facebook : 41.000 người theo dõi
  • Thông điệp được truyền tải : “Bệnh nhân là trên hết “
  • Loại bỏ những thông tin tiêu cực gây hại trên internet.
  • Doanh thu tăng trường 500%.
093 830 7010