Doanh nghiệp của bạn MUỐN :

    • Có định hướng phát triển rõ ràng ?
    • Tìm đúng khách hàng mục tiêu ?
    • Phân tích trường ngách (niche) ?
    • Xác định đối thủ cạnh tranh ?
    • Tối ưu kế hoạch marketing ?

    Với gói dịch vụ PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG của DGM ASIA

    DOANH NGHIỆP của bạn có thể

    Xác định khách hàng tiềm năng

    Để xác định khách hàng tiềm năng mới, trước tiên bạn phải hiểu khách hàng của mình là ai. Bạn cũng sẽ cần biết thông tin 

    • Ai sẽ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn?
    • Độ tuổi khách hàng của bạn là bao nhiêu?
    • Mức thu nhập, hành vi tiêu dùng, tình trạng hôn nhân, nơi ở, … của họ là gì?

    Hiểu được những yếu tố này sẽ giúp bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng hiệu quả hơn.

    Tìm hiểu khách hàng hiện tại

    Phân tích thị trường giúp trả lời những câu hỏi:

    • Tại sao khách hàng nên chọn sản phẩm của bạn hơn đối thủ cạnh tranh?
    • Marketing thế nào để khách hàng của bạn sử dụng sản phẩm của bạn?
    • Làm thế nào để sản phẩm của bạn giải quyết vấn đề của họ?
    • Ai hoặc điều gì ảnh hưởng đến quyết định mua hàng?
    • Khách hàng của bạn thích làm gì, xem và đọc gì?

    Hiểu cách khách hàng hiện tại sử dụng sản phẩm của bạn, hành vi của họ cũng như những thách thức mà sản phẩm của bạn có khả năng giải quyết sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng cũng như xác định cơ hội hợp tác lâu dài với khách hàng hiện tại.

    Đặt mục tiêu thực tế cho doanh nghiệp của bạn

    Một khi DGM Asia hỗ trợ bạn phân tích thị trường marketing cũng như trang bị thông tin cho doanh nghiệp về khách hàng mục tiêu và khách hàng hiện tại của mình, bạn có thể sử dụng dữ liệu này để đặt ra các mục tiêu có thể đạt được trong thực tế nhằm cải tiến liên tục và tăng trưởng kinh doanh.

    Đồng thời, nắm rõ thế mạnh và điểm yếu của chính doanh nghiệp. Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng!

    Phát triển các chiến lược mới hiệu quả

    Dữ liệu từ nghiên cứu thị trường từ DGM Asia sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn. Ví dụ: liên quan đến giá cả sản phẩm hay dịch vụ, kênh phân phối, phương tiện nào nên dùng cho công tác marketing, thế mạnh và điểm yếu của đối thủ hoặc để xác định cơ hội giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Những kết quả này cũng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định toàn diện hơn về các hoạt động hiện có của mình:

    • Bạn nên mở rộng hay giảm bớt hoạt động marketing?
    • Thích hợp không để đa dạng hóa các loại hình hiện có?
    • Bạn có đang mục tiêu đúng đối tượng bằng các hoạt động marketing của mình không?

    Giải quyết những thách thức marketing lớn

    Nếu bạn đã xác định được vấn đề trong doanh nghiệp của mình, việc tiến hành nghiên cứu thị trường sẽ giúp bạn xác định nguồn gốc của vấn đề.

    DGM Asia sẽ giúp bạn xác định xem một đối thủ cạnh tranh mới đã tham gia vào thị trường hay chưa hoặc do đâu nhận thức cộng đồng về thương hiệu bị giảm sút, dẫn đến giảm doanh số bán hàn

    Tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường

    Với gọi dịch vụ nghiên cứu thị trường của DGM Asia, chúng tôi sẽ giúp bạn xác định các lĩnh vực có thể mở rộng chiến lược marketing, cung cấp cơ hội để kiểm tra thị trường và xác định xem liệu có thích hợp cho một sản phẩm hoặc dịch vụ mới hay không. Bạn cũng có thể tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra vị trí tốt nhất để mở chi nhánh mới, v..v…

    Nhìn chung, nghiên cứu thị trường không chỉ dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp mới. Các doanh nghiệp thuộc mọi hình dạng, quy mô, phạm vi, ngành và kinh nghiệm đều có thể hưởng lợi từ nghiên cứu thị trường. Nghiên cứu thị trường có thể giúp bạn tìm hiểu về khách hàng mới và khách hàng hiện tại, xác định vấn đề và giải quyết vấn đề, thậm chí giúp khám phá các cơ hội mới mở đường cho sự phát triển của doanh nghiệp.

    Gói dịch vụ Phân tích thị trường của DGM Asia có các hạng mục chính

    Phân tích thị trường Digital Online Marketing

    Phân tích hành vi khách hàng 

    Phân tích điểm yếu/điểm mạnh của đối thủ

    Phân tích điểm yếu điểm mạnh của chính mình

    Thiết kế sơ đồ kênh triển khai trên Digital Online Marketing

    Bảng giá gói phân tích thị trường tại DGMA

    Mô tả

    Hạng mục  Chi phí

    Note 

    – Phân tích thị trường online để nắm bắt được xu hướng

    – Đo lường điểm yếu điểm mạnh của đối thủ để biết đối thủ đang hoạt động trên Online như thế nào 🡪 từ đó tối ưu cho kế hoạch của mình trên Online 

    – Đo lường hành vi khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm của mình như thế nào để dẫn họ về các kênh online của mình (Biết được điều khách hàng cần để cung cấp tới Kh sản phẩm dịch vụ mà mình đang có)

    – Phân tích thị trường Digital Online Marketing

    – Phân tích hành vi khách hàng 

    – Phân tích điểm yếu/điểm mạnh của đối thủ

    – Phân tích điểm yếu điểm mạnh của chính mình 

    – Thiết kế sơ đồ kênh triển khai trên Digital Online Marketing

    35.000.000  VNĐ * Đặt cọc trước 50%

    * Thời gian phân tích từ 15 – 30 ngày

    LIÊN HỆ : 093 830 7010 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ