60% các doanh nghiệp quy mô lớn, đa lĩnh vực, sản phẩm/ dịch vụ đang bán hàng trên nhiều nền tảng nhỏ lẻ, phân tán kênh thông tin
Chưa có một “trụ sở online” chính thức để tổng hợp, cập nhật khối lượng thông tin lớn, khẳng định vị thế và thương hiệu doanh nghiệp.
Đánh mất 84% khách hàng từ nguồn online do website hoạt động không mang lại hiệu quả
Website không có tính chuyển đổi, tính năng không đáp ứng được trải nghiệm mua hàng của khách hàng, không thể mở rộng kinh doanh hay thu được lợi nhuận từ web.
Website không có tính chuyển đổi, tính năng không đáp ứng được trải nghiệm mua hàng của khách hàng, không thể mở rộng kinh doanh hay thu được lợi nhuận từ web.
Website công nghệ lỗi thời, yếu về hạ tầng bảo mật và hệ thống quản lý thông tin, dữ liệu kém thông minh, tốn thời gian và công sức vận hành, bảo trì, sửa chữa