Số Buổi | Nội Dung |
Buổi 1 | · Tổng quan về Digital Marketing·
· Lập Plan tổng quát: các kênh, phân tích đối thủ, phân tích hành vi khách hang trên online |
Buổi 2 |
· Tổng quan về SEO trong Digital Marketing·
· Thế nào là Onpage, thế nào là Offpage · Những sản phẩm dịch vụ, ngành nghề nào nên và không nên làm SEO · Cách từ check độ khó của keyword · Quảng cáo và Pr như thế nào để hỗ trợ SEO |
Buổi 3
|
· Tìm hiểu về google adwords·
· Tìm hiểu cấu trúc tài khoản google adwords · Quy trình triển khai chiến dịch google adwords · Xác định mục tiêu, ngân sách và đối tượng · Nghiên cứu từ khóa · 3 dạng từ khóa cơ bản. và 4 loại từ khóa nâng cao · 4 loại giá thầu từ khóa · Lý thuyết xếp hạng quảng cáo · Cách thức viết mẫu quảng cáo. · Chiến lượt đấu thầu trong google adwords · Theo dõi và phân tích điều chỉnh chiến dịch |
Buổi 4
|
· Thực hành tạo tài khoản, chiến dịch, nhóm từ khóa googleadwords
· Tạo tài khoản google adwords với cấp độ mcc (my client center) · Tạo chiến dịch, nhóm từ khóa, mẫu quảng cáo, từ khóa · Cách thức thanh toán với google adwords, quy trình thanh toán · Cấu trúc chiến dịch hiệu quả |
Buổi 5
|
· Lập kế hoạch cho chiến dịch tìm kiếm·
· Nghiên cứu thị trường · Nghiên cứu đối thủ · Hành vi khách hàng tìm kiếm · Nghiên cứu từ khoá · Lập kế hoạch và tính toán kpis · Kiểm tra cấu trúc chiến dịch |
Buổi 6
|
· Chức năng nâng cao trong chiến dịch tìm kiếm
· Cài đặt vị trí địa lý trên bản đồ của google (maps) · Các tiện ích mở rộng và mẫu quảng cáo động · Mở rộng vị trí địa lý · Mở rộng liên kết trang web
|
Buổi 7 |
· Chức năng nâng cao trong chiến dịch tìm kiếm (tiếp)·
· Mở rộng cuộc gọi · Mở rộng đánh giá · Cài đặt vị trí quảng cáo nâng cao
|
Buổi 8
|
· Tổng quan về SEO: Sơ đồ SEO website·
· Phân biệt vị trí SEO, Shopping Ads, Ads, Map · Hướng dẫn check website chuẩn SEO, tối ưu website · Cài đặt công cụ hỗ trợ SEO cho website: MozTool, CuteRank, Free Monitor · Tìm hiểu DA, PA |
Buổi 9 |
· Giới thiệu tầm quan trọng của Google Analytics (GA), Google Webmaster Tool (WT), Google Business ( bản đồ)· Thực hành cài đặt GA, WT
· Cách sử dụng GA, WT |
Buổi 10 |
· Thực hành SEO:·
· Cách sử dụng tool nghiên cứu từ khoá, phân tích từ khoá, chọn lọc từ khoá đẩy SEO · Cách tối ưu bài viết SEO: các loại từ khoá, tiêu đề bài viết, các thẻ H1, H2… · Cách phân bổ từ khoá trong 1 bài viết, hình ảnh hỗ trợ SEO, Video Youtube hỗ trợ SEO · Cách tìm kiếm và xây dựng backlink · Phân biệt backlink dofollow, Nofollow · Những tiêu chí lựa chọn backlink · Thực hành: viết bài chuẩn SEO |
Buổi 11 |
· Hướng dẫn lập kế hoạch tổng quát cho SEO:·
· Phân tích mức độ cạnh tranh · Lựa chọn từ khoá · Phân tích đối thủ · Xây dựng hệ thống website · Xây dựng kế hoạch viết bài cho website · Đo lường · Hệ thống kiến thức SEO |
Buổi 12
|
TỔNG QUAN VỀ FACEBOOK MARKETING
· Tổng quan về facebook tại Việt Nam · Hiệu quả của facebook Marketing · Giải pháp truyền thông ( Giới thiệu các công cụ truyền thông trên facebook) · Quy trình thực hiện · Hướng dẫn về 6 loại Fanpage, thiếp lập các thông số cơ bản cho Fanpage · Hướng dẫn tạo Fanpage Facebook · Case study: Phân tích hành vi, chân dung Khách Hàng mục tiêu |
Buổi 13
|
THỰC HÀNH VỀ FACEBOOK PROFILES và OCM – Người quản lý Fanpage, Group
· Nguyên tắc hoạt động Facebook · Phân biệt Profile, Group, Fanpage · Tạo Facebook Profiles, thiết lập quyền riêng tư, tìm bạn bè · Facebook checkin cho local marketing – Làm sao để tạo nút CHECK IN cho khách hàng vào Fanpage? · Facebook Groups và vai trò trong Marketing, các loại Group, cách mời bạn bè vào Group · Cách tạo Events Facebook và cách mời Friend vào Group · Cách tùy biến với Cover, avatar · Các thông số Facebook cá nhân và Timeline · Các vai trò của Admin, Content, Ads · Cách chặn Tag, gỡ Apps, Setting bạn bè, email notification… · Thực hành: Hoàn chỉnh cài đặt và thiết lập cho Fanpage |
Buổi 14
|
HÌNH ẢNH VÀ VIDEO QUẢNG CÁO·
· Hướng dẫn làm hình ảnh thu hút (Hình ảnh thật, hình ảnh minh họa) · Thực hành: Làm hình ảnh QC · Hướng dẫn làm video (Video thực tế sản phẩm, video hậu trường, video review sản phẩm…) · Các Phần Mềm và công cụ ứng dụng làm video · Ý tưởng sáng tạo cho video đối với từng loại sản phẩm, dịch vụ · Ví dụ Video bán hàng hiệu quả · Thực hành: Làm video QC |
Buổi 15 |
CONTENT FACEBOOK MARKETING·
· Phân tích customer insight và định hướng Content bài viết. · Các loại hình nội dung cần thiết trên Fanpage · Quy trình xây dựng Content Viral · Plan Content Facebook · Thực hành viết tiêu đề bài viết bán hàng |
Buổi 16
|
THỰC HÀNH VIÊT NỘI DUNG BÁN HÀNG TRÊN FANPAGE·
· Bài viết theo chuẩn AIDA. · Bố cục bài viết bán hàng trên Facebook · Tham khảo một số mẫu thực tế bán hàng tốt · Thực hành: Hoàn thành nội dung bài viết bán hàng Trên Fanpage |
Buổi 17
|
Thực hành Quảng cáo Facebook Ads·
· Các yếu tố tác động khi chạy Quảng cáo · Các khái niệm cơ bản về CPC, CPM, CTR, CR, Reach, Impression… · Facebook ads và quản lý chiến dịch facebook ads · Hướng dẫn chạy boost post, click to website · Lọc đối tượng quảng cáo theo Demographics · Cách bid giá CPM, CPC, Thanh toán thẻ · Quảng cáo Form Lead · Quảng cáo theo bộ sưu tập |
Buổi 18
|
Thực hành Quảng cáo Facebook Ads (Tiếp theo)·
· Hướng dẫn chạy Quảng cáo Video · Quảng cáo Inbox tin nhắn cho KH · Giải đáp những thắc mắc khi chạy Quảng cáo gặp phải · Hướng dẫn Lookalike Audience, Custom Audience · Hướng dẫn cài code Remarketing và chạy Quảng cáo Remarketing trên Facebook · Chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm |