Marketing Automation giúp các Marketer thành công

thành công của các maketer nhờ vào maketing automation

Công nghệ thông tin bùng nổ khiến cho các kênh và thiết bị kỹ thuật số trở nên phổ biến hơn. Điều này cũng khiến cho các Marketer gặp khá nhiều khó khăn trong việc xác định đúng:

  • Thông điệp truyền tải cho từng đối tượng
  • Thiết bị mà khách hàng sử dụng để tiếp cận
  • Thời điểm thích hợp để tối đa hoá hiệu quả tiếp cận

Đối mặt với những thách thức và sự cạnh tranh lớn từ thị trường đòi hỏi các Marketer cần phải tìm kiếm một nền tảng hỗ trợ đắc lực và Marketing Automation – nền tảng tự động hoá tiếp thị chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Nền tảng này có thể:

Tăng tối đa hiệu quả tiếp thị

tăng tối đa hiệu quả tiếp thị

Với Marketing Automation, Marketer có thể tăng tối đa hiệu quả tiếp thị. Những tác vụ thủ công xung quanh việc tạo, quản lý và cá nhân hoá nội dung, xây dựng và thực hiện các chiến dịch; quản lý dữ liệu; giao tiếp trong bán hàng… giờ đây đã có thể thực hiện tự động hoá, giúp giảm tải khối lượng công việc, tiết kiệm thời gian cũng như năng suất.

Tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Marketing Automation có thể kết hợp với cơ sở dữ liệu về nhân khẩu học, doanh nghiệp, hành vi khách hàng, thói quen người tiêu dùng… để tính điểm và xác định đối tượng khách hàng tiềm năng để từ đó tập chung chăm sóc, khai thác tối đa hiệu quả.

Đa dạng các kênh tiếp cận

Các nền tảng tiếp thị tự động hóa ngày nay đang được tích hợp khá nhiều kênh và thiết bị bao gồm cả phương tiện truyền thông xã hội lẫn điện thoại di động. Điều này không chỉ giúp đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng mà còn giúp thu thấp tốt hơn các thông tin về hành vi của người dùng để Marketer có một cái nhìn toàn diện hơn về đối tượng khách hàng mục tiêu và xây dựng chiến lược tiếp cận phù hợp.

Giúp điều chỉnh kế hoạch bán hàng và marketing

Marketing Automation có thể giúp điều chỉnh việc bán hàng và kết quả đạt được của các các chiến lược Marketing. Đảm bảo rằng đội ngũ Sale luôn sẵn sàng chăm sóc khi xuất hiện khách hàng tiềm năng. Từ đó giúp Sale và Marketing trở thành một nhóm có sự liên kết chặt chẽ với nhau.

Bạn cảm thấy nền tảng Marketing Automation này như thế nào? Liệu có giúp gia tăng hiệu quả tiếp cận và bán hàng cho doanh nghiệp của mình không? Hãy chia sẻ với DGM ASIA nhé!

>>> Tham khảo: Thông tin chi tiết dịch vụ Digitar Maketting của DGMASIA

093 830 7010