Marketing tổng thể cho chuỗi Cửa hàng Thực phẩm hữu cơ Organica

Chuổi của hàng Organica là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập từ năm 2013. Tại Organica, 80% là sản phẩm hữu cơ có chứng nhận USDA, EU.

Năm 2019 Organica lựa chọn DGM ASIA  đồng hành cùng mình với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO).

sau 1 năm triển khai đã đạt được những kết quả nhất định.

1/ Xây dựng Website Organica.vn

  • Là nơi chia sẻ kiến thức về ăn uống, sức khỏe dinh dưỡng gia đình… đáng tin cậy cho mọi người
  • Traffic đạt 250.000 người/tháng, website được xây dựng mới hoàn toàn khi DGMA tiếp nhận làm.

 

Kết quả đo được từ google analytics

Ontop 1 loạt bộ từ khóa có mực độ cạnh tranh

  • Tất cả sản phẩm đang bán + hữu cơ ( vd: gạo hữu cơ, rau hữu cơ, tinh bột nghệ hữu cơ, thịt heo hữu cơ..) Ontop 1 google
  • sản phẩm ontop : Tinh bột nghệ, thị heo, giấm táo, rau củ quả, nước ép trái cây, gạo,thực phẩm hữu cơ, thực phẩm organic…..

Phủ toàn bộ các kênh online khác như : Facebook, Zalo, Youtube…

Tăng từ 3 cửa hàng lên 10 cửa hàng ở 3 thành phố lớn Đà Nẵng – Hà Nội – TPHCM. 

Sau chiến dịch Vươn lên đứng đầu thị trường về việc cung cấp thực phẩm hữu cơ – an toàn – uy tín tại Việt Nam

093 830 7010